Khai giảng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9, hòa chung không khí của cả nước Trường tiểu học Long Sơn tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tham dự buổi lễ có bà Đinh Thị Xuân Hương Phó chủ tịch UBND huyện Minh Long, ông Đinh Văn Yếm : Phó bí thư Đảng uỷ xã Long Sơn.

Hình ảnh tại lễ khai giảng

Trong năm học vừa qua, mặc dù nhà trường còn gặp không ít khó khăn, song tất cả thầy và trò đã nỗ lực thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đ­ược giao. Các thầy cô luôn coi trọng kỉ cương, nề nếp dạy học, tích cực đổi mới phương pháp, nêu cao ý thức trách nhiệm trong dạy học và cũng đã có thành tích nổi bật được ghi nhận trong năm qua, có GV đạt GV dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và đạt giải nhất ở cấp tỉnh)…

Bên cạnh những thành tích của thầy cô, các em học sinh của nhà trường đã phấn đấu và đạt những kết quả cao trong học tập đáng được khen ngợi, 172 em. Điều đó là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên rất lớn để thầy trò nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới này.

Cô Phạm Thị Thúy Hà – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học

Trong buổi lễ khai giảng năm học, nhà trường đã được nhiều đơn vị tặng nhiều suất quà đến học sinh nhân dịp đầu năm học mới. Đây là một việc hết sức ý nghĩa động viên tinh thần các em học sinh khó khăn cố gắng trong học tập của Nhà trường.

 

Hình ảnh học sinh được tặng quà trong ngày khai giảng